วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

Corn Cider Vinegar ข้าวโพดไซเดอร์



               จำหน่าย เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มได้ทุกเพศทุกวัยดูแลสุขภาพด้วยโภชนาการบำบัดกันเถอะ เรารู้ว่าสุขภาพของคนในครอบครัวสำคัญที่สุดสำหรับคุณ Natural Corn Cider Vinegar เครื่องดื่ม คอร์นไซเดอร์วินิก้า (Corn Cider Vinegar) สกัดจากธัญพืชข้าวโพดอ่อนที่มีคุณค่าโภชนาการสูงมาก เช่น โฟเลท ( Folate ) วิตามิน เอ วิตามิน บี 6 โปตัสเซียมสูง แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก ฯลฯ และเป็นตัวสำคัญในการต่อสู้กับแบคทีเรียและไวรัส เครื่องดื่มคอร์นไซเดอร์วินิก้า ไม่เป็นอันตรายต่อกระเพาะอาหาร
            ประโยชน์:· สารเฟอรูลิกแอสิด (Ferulic Acid) ที่มีมากในข้าวโพดช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็ง ถึง 50% DPPH · ช่วยชะลอความชรา (Anti-aging) ปรับสมดุลในร่างกายและกำจัดพิษในร่างกาย (Detox) · ช่วยบำรุงผิวพรรณ· ป้องกันโรคในระบบหัวใจ และหลอดเลือด บำรุงสายตา· ป้องกันโรคเบาหวาน โรคมะเร็ง ลดคลอเรสเตอรอล· ป้องกันการเสื่อมของกระดูก เนื้อเยื่อและผิวหนัง โรคในระบบประสาท · ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อและโรคเกาต์ · ช่วยกำจัดนิ่วในไต และในถุงน้ำดี· เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มความแข็งแรง บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ · ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระในกล้ามเนื้อ ที่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย เนื่องจากการออกกำลังกาย· ช่วยสร้างเซลล์กล้ามเนื้อแบบไม่มีไขมัน ช่วยระบบการย่อยอาหารและการดูดซึมอาหาร· ป้องกันผลจากการได้รับรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตได้ · ช่วยลดน้ำหนักจากไขมันบนร่างกาย โดยไม่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพ ข้อบ่งใช้เฉพาะทาง: วัตถุประสงค์ วิธีใช้
เพื่อเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ: ชะลอความชรา ปรับสมดุลในร่างกาย กำจัดพิษในร่างกาย (Detox)
           บรรเทาอาการปวดหัว ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ปรับระดับกรดและด่างในร่างกายให้อยู่ในสมดุล ทำให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ บรรเทาอาการปวดข้อและโรคเกาต์ กำจัดนิ่วในไตและในถุงน้ำดี บำรุงสายตา และช่วยให้ระบบปัสสาวะเป็นปกติ คอร์นไซเดอร์วินิก้า ผสมกับน้ำผึ้งอย่างละ 2-3 ช้อนชาต่อน้ำ 1 แก้ว ดื่มวันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหาร 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง
             เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหารและการดูดซึมอาหาร คอร์นไซเดอร์วินิก้า 1/3 ช้อนชา กับ น้ำ 1 ช้อนโต๊ะ ดื่มก่อนอาหาร 5 นาที โดยอมไว้ในปาก 3-5 วินาทีแล้วค่อยกลืน จะช่วยให้ระบบการย่อยอาหารดีขึ้น
เพื่อบรรเทาอาการเจ็บคอ คันคอ คอร์นไซเดอร์วินิก้า 1 ช้อนโต๊ะกับน้ำครึ่งแก้ว กลั้วคอ ทุกครึ่งชั่วโมง จะช่วยขับพิษออกจากคอได้



เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกิน บนร่างกาย คอร์นไซเดอร์วินิก้า 2 ส่วน ต่อ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ (Virgin Olive Oil) 1 ส่วน นำมานวดกดบริเวณที่ต้องการลดอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือจะนวดตามข้อที่รู้สึกปวด
เพื่อลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ คอร์นไซเดอร์วินิก้า กับ น้ำอุ่นในในปริมาณ 1-2 ถ้วย ลงในอ่างอาบน้ำ แล้วลงไปแช่พร้อมกับนวดตัว

         เพื่อช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ขจัดรังแค ป้องกันผมร่วง คอร์นไซเดอร์วินิก้า 2 ช้อนโต๊ะลงในถ้วย แล้วนำสำลีก้อนที่เปียกน้ำจุ่มลงไป ทาให้ทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 15 นาทีถึง 3 ชั่วโมง แล้วสระออกตามปกติ
           เพื่อช่วยผู้ที่เป็นโรคความดันสูง และ โรคเบาหวาน คอร์นไซเดอร์วินิก้า 2 ช้อนชา ผสมกับน้ำ 1 แก้ว ดื่มวันละ 3-5 ครั้ง ลดอาหารจำพวกเนื้อสัตว์และไขมันจากสัตว์ลง และออกกำลังกายร่วมด้วย จะช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก
          เพื่อช่วยแก้อาการอาหารเป็นพิษ คอร์นไซเดอร์วินิก้า 1 ช้อนชาต่อน้ำ 1 แก้ว จิบครั้งละ 1-2 ช้อนชาทุก 5 นาที จะช่วยให้อาการดีขึ้น

          เพื่อช่วยบรรเทาอาการผิวหนังไหม้ ทาคอร์นไซเดอร์วินิก้า ที่ผิวและพันทิ้งไว้
เพื่อช่วยให้ผิวพรรณสะอาดนวลเนียนขึ้น คอร์นไซเดอร์วินิก้า ผสมกับน้ำสะอาดอย่างละ 1 ถ้วย นำมาทาบางๆให้ทั่วตัว

เพื่อใช้แช่ผักที่มีสารพิษตกค้าง คอร์นไซเดอร์วินิก้า
2-3 ช้อนโต๊ะในอ่าง แล้วนำผักลงแช่
 เพื่อใช้ลดความอ้วน โดยไม่มีผลกระทบข้างเคียงต่อสุขภาพ คอร์นไซเดอร์วินิก้า ผสมกับน้ำผึ้งอย่างละ
2 ช้อนโต๊ะต่อน้ำ 1 แก้ว ดื่มวันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น